ĐÔI MẮT CỦA ANH ẤY ĐÃ “LỘT XÁC” SAU KHI CẮT MÍ MẮT NHƯ THẾ NÀO?

Sự khác biệt giữa đôi mắt 2 mí và 1 mí

Quá trình thay đổi ngoạn mục ở đôi mắt của anh trai sẽ khiến nhiều anh chị em có thêm động lực để quyết tâm nhờ cậy tới sự can thiệp của công nghệ thẩm mỹ. Khác xa với hình ảnh trước đây, khách hàng của DOWHA đã “lột xác” nhan sắc hoàn toàn với đôi mắt 2 mí to tròn, đẹp long lanh, hút hồn mọi ánh nhìn.

Sự khác biệt giữa đôi mắt 2 mí và 1 mí

Trong quá khứ, vốn sở hữu đôi mắt 1 mí nhỏ bé và không mấy nổi bật, khách hàng luôn ấp ủ ý định tìm một cơ sở uy tín để thực hiện cắt mí mắt.Nhờ sự giới thiệu của người thân và bạn bè, sau khi tham khảo kỹ lưỡng từ nhiều nguồn thông tin khác nhau, anh đã quyết định lựa chọn Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế DOWHA.

Đôi mắt 2 mí to tròn và đôi mắt 1 mí

Kết quả ca phẫu thuật cắt mí mắt của anh diễn ra thành công rực rỡ.  Để có được ca phẫu thuật cắt mí mắt thành công, anh được bác sĩ tư vấn, đo vẽ tỉ mỉ và phẫu thuật. Bác sĩ đã phân tích khuyết điểm mà và xác định cung đường mí mới thật hài hòa, cân đối và phù hợp nhất với khuôn mặt.
Khách hàng của DOWHA
Anh chia sẻ: “bạn bè anh nhiều người hỏi cắt mí ở đâu mà đẹp thế. Mình tìm hiểu ở nhiều nơi và được người thân giới thiệu, ở DOWHA bác sĩ rất có trách nhiệm và làm rất cẩn thận. Nhân viên luôn quan tâm, hỏi han kết quả của mình sau phẫu thuật, nhất trong giai đoạn phục hồi. Bác sĩ có hẹn tái khám và kết quả ca phẫu thuật đạt được rất tốt. Mình thật sự rất vui”