Điêu khắc chân mày 8D

Điêu khắc chân mày 8D là gì?

Điêu khắc chân mày 8D là kỹ thuật sử dụng bút vẽ chuyên dụng sử dụng đầu vi kim siêu nhỏ chứa các hạt mực phun. Kỹ thuật viên sẽ tiến hành vẽ những sợi lông mày xe kẽ các sợi mày thật giống hình xương cá. Từ đó hình thành dáng chân mày đẹp chuẩn với tỷ lệ khuôn mặt, sợi lông mày giống thật đến 99%, sắc nét tự nhiên và hài hòa.

Công nghệ điêu khắc chân mày 8D khác với phun thêu lông mày, không phải chỉ phun mực, tạo hiệu ứng nhạt ở đầu lông mày và đậm dần về đuôi. Phương pháp điêu khắc giúp tạo ra những sợi lông mày khắc phục các khuyết điểm như mọc thưa thớt, dáng mày chưa đẹp chuẩn,…

Chỉ với 60 phút điêu khắc, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mày đẹp tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt. Bên cạnh đó, những sợi lông mày giống thật sẽ không khiến bạn bị già đi mà còn sang thần thái, cuốn hút và xinh đẹp hơn. Với những ai có dáng mày xấu thì có thể cải thiện tướng số của mình.

Hiện nay, phương pháp điêu khắc chân mày 8D không chỉ dành cho các chị em phụ nữ, mà rất nhiều phái mạnh cũng lựa chọn kỹ thuật điêu khắc chân mày nam 8D để giúp có hàng lông mày sắc sảo, nam tính, tướng mạo tốt.

Ưu điểm của điêu khắc chân mày 8D 

Với những ưu điểm vượt trội, nổi bật hơn hẳn những phương pháp khác, kỹ thuật điêu khắc chân mày 8D được đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm và khách hàng. Theo các chuyên gia của Viện thẩm mỹ DIVA, điêu khắc chân mày mang lại những ưu điểm sau:

  • Cải thiện, khắc phục các khuyết điểm của lông mày như: mọc thưa thớt, nhạt màu, ngắn mất cân đối,…
  • Khắc phục tình trạng lông mày đã từng điêu khắc nhưng bị trở xanh, trổ đỏ mất thẩm mỹ
  • Tạo dáng chân mày đẹp chuẩn với khuôn mặt của mỗi người
  • Khắc sợi lông mày đẹp tự nhiên, giống thật nhất, mang đến vẻ hài hòa, thanh tú cho gương mặt
  • Màu sắc tự nhiên, thời thượng và phù hợp với tóc, da của mọi người
  • Điêu khắc lông mày nhanh chóng, chỉ 60 phút tiết kiệm thời gian phải kẻ mày mỗi ngày
  • Kỹ thuật an toàn, không gây đau rát, chảy máu, tổn thương
  • Hiệu quả lâu dài, không trổ xanh, đỏ

Điêu khắc chân mày 8D ở đâu đẹp?

Hiện nay, Viện thẩm mỹ DIVA là một trong những cơ sở địa chỉ điêu khắc chân mày 8D uy tín, chất lượng được đánh giá cao từ các chuyên gia, khách hàng. Bởi tại đây có những điểm mạnh lớn mang đến dịch vụ làm đẹp tốt nhất cho mọi người.

1. Công nghệ điêu khắc chân mày 8D hiện đại

Tại Viện thẩm mỹDOWHA, bạn sẽ được trải nghiệm làm đẹp với công nghệ điêu khắc chân mày 8D vô cùng hiện đại từ Hàn Quốc. Công nghệ này sẽ giúp bạn khắc phục các nhược điểm nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, với các thiết bị, máy móc công nghệ điêu khắc chân mày 8D hiện đại sẽ mang giúp bạn sở hữu dáng mày đẹp sang thần thái, thanh tú, hài hòa với khuôn mặt một cách dễ dàng, an toàn và hiệu quả lâu dài.

2. Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao

Bên cạnh công nghệ hiện đại, tại Viện thẩm mỹ DOWHA còn có thế mạnh vượt trội đó chính là đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và luôn có trách nhiệm đối với công việc của mình.

Mới đây, Viện thẩm mỹ DOWHA có sự thay đổi trong chiến dịch kinh doanh “Phục vụ từ trái tim” tạo ra bước ngoặt mới nâng cấp chất lượng về phục vụ của các nhân viên, kỹ thuật viên đối với khách hàng. Mỗi một kỹ thuật viên điêu khắc chân mày 8D tại Viện thẩm mỹ DOWHA đều được đào tạo qua các khóa học khắt khe, chất lượng. Trong quá trình làm việc, Viện thẩm mỹ DIVA không ngừng cho các kỹ thuật hiện học các khóa học nhằm nâng cao tay nghề, tích lũy kinh nghiệm. Mỗi một người kỹ thuật viên luôn làm việc 1 cách tỉ mỉ, cần mẫn, kiên nhẫn và tận tụy. Vì thế, họ cho ra những dáng mày vô cùng đẹp chuẩn, sang trọng, hài hòa với diện mạo của khách hàng.

3. Không gian làm đẹp sang trọng, đẳng cấp

Không gian làm đẹp sạch sẽ, thoải mái, sang trọng là một trong những yếu tố giúp quá trình làm đẹp, điêu khắc chân mày đảm bảo vệ sinh, an toàn và thư thái cho khách hàng. Viện thẩm mỹ DOWHA với hơn 40 chi nhánh trên khắp 30 tỉnh thành trên cả nước, không gian, cơ sở làm đẹp hiện đại, đẳng cấp.

Làm đẹp tại Viện thẩm mỹ DOWHA, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút làm đẹp trong không gian rộng lớn, sang trọng, đẳng cấp 5 sao với hệ thống cơ sở vật chất vô cùng hiện đại. Với không gian làm đẹp sang trọng này, bạn sẽ không chỉ được thực hiện dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, mà còn được tận hưởng, thư giãn và giải tỏa mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày làm việc áp lực.

5. Quy trình điêu khắc chân mày 8D chất lượng

Tại Viện thẩm mỹ DIVA, bạn sẽ được làm đẹp với quy trình điêu khắc chân mày 8D chất lượng, an toàn đạt chuẩn Bộ Y tế. Sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt và hiệu quả nhất.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Chuyên gia tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng chân mày của khách hàng, sau đó tư vấn phương pháp, màu sắc cũng như dáng mày phù hợp.

  • Bước 2: Vệ sinh

Thực hiện vệ sinh vùng chân mày, loại bỏ bụi bẩn để đảm bảo an toàn trong quá trình điêu khắc.

  • Bước 3: Ủ tê mày

Thoa ủ tê lên vùng chân mày giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

  • Bước 4: Vẽ dáng mày

Sử dụng thước đó và vẽ dáng mày sao cho cân đối, hài hòa với gương mặt.

  • Bước 5: Tiến hành điêu khắc chân mày 8D

Tiến hành điêu khắc chân mày 8D theo đúng khuôn mày đã vẽ trước đó.

  • Bước 6: Hướng dẫn chăm sóc

Chuyên gia kiểm tra dáng mày và hướng dẫn khách hàng chăm sóc tại nhà.

Một số hình ảnh điêu khắc lông mày của khách hàng thực hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA.